• หน้าแรก
  •  
  • เติมเงิน
  •  
  • รายการสินค้า
  •  
  • วงจรโน๊ตบุ๊ค
  •  
  • ความรู้ไอที
  •  
  • เกี่ยวกับเรา
  •  
  • ติดต่อเรา
  •    
  • สมัครสมาชิก
  •    
  • เข้าสู่ระบบ
  •   
  • ซื้อ-ขายสินค้า

รายการสินค้า -

admin


สมัครเมื่อวันที่ : 2012-08-23 00:17:50


โปรแกรมเสริมความเร็วบนโลกไซเบอร์
รายละเอียด :     Bitactivator

Type: Shareware 15 Day

Download: http://republika.pl/torrentbox/Bitactivator.rar

Size: 643 กิโลไบต์


Bitactivator เป็นตัวเสริมพลังความเร็วให้กับโปรแกรม Bitcomet ซึ่งเป็นตัวไคลเอ็นต์ดาวน์โหลดบิตที่นิยมใช้กันแพร่หลาย โดยการทำงานของมันจะช่วยตรวจสอบ-ปรับสภาพของเน็ตเวิร์กและการทำงานของวินโดวส์ให้เหมาะสมกับโปรแกรม Bitcomet โดยอัตโนมัติ (สามารถใช้ร่วมกับ Bitcomet ได้ทุกเวอร์ชัน)



  • ก่อนอื่นคุณจำเป็นต้องมีโปรแกรม Bitcomet ติดตั้งไว้บนเครื่องเสียก่อน (หากไม่มีสามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://www.bitcomet.com/) จากนั้นรันโปรแกรมขึ้นมาจะมีหน้าตาดังในรูป




  • ติ้กถูกที่ช่อง Auto Open Bitcomet After Click Run เพื่อให้โปรแกรม Bitcomet รันขึ้นมาอัตโนมัติ และคลิ้กที่ปุ่ม RUN




  • หลังจากคุณดาวน์โหลดไฟล์บิตทอเร้นต์ที่ต้องการเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ปิดโปรแกรม Bitcomet ลงไปก่อน จากนั้นจึงค่อยปิดโปรแกรม Bitactivator ตามหลังเพื่อคืนพอร์ตที่ดึงมาใช้งานให้กลับสู่สภาพปกติโดยดับเบิลคลิ้กที่ไอคอนโปรแกรมตรง System Tray เพื่อเปิดหน้าต่างโปรแกรมแล้วกดปุ่ม Close เป็นอันเสร็จเรียบร้อย



 


Excellence Flash speed 200%


Type: Shareware

Download: http://download.excellencesoft.com/FlashSpeed.exe

Size: 1.5 เมกะไบต์


ใครที่รู้สึกว่าเวลาเปิดดูเว็บไซต์แล้วอืด... กว่าหน้าเว็บจะขึ้นรายละเอียดมาครบต้องรอจนแทบจะเอาหมอนมานอนหนุน คราวนี้ปัญหาของคุณจะหมดไปในพริบตา ด้วยโปรแกรมเร่งสปีดอินเทอร์เน็ตตัวเก่งที่สามารถรีดความเร็วเน็ตของคุณได้มากถึง 200%!! ไม่ว่าจะเปิดเว็บหรือโหลดไฟล์ก็ทำได้เร็วดังใจนึก ทั้งยังรองรับการใช้งานตั้งแต่ Dial-Up, Lan, Cable, ADSL, HDSL, VDSL ไปจนถึง PPPoE และทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆ ในคลิ้กเดียว (~อีกแร้ว)



  • รันโปรแกรมขึ้นมา จากนั้นสังเกตดูตรงแท็บ Basic ในส่วนของ Network Type ให้คุณติ้กเลือกรูปแบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้ตรงกับที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ตอนนี้จะเห็นว่าตรง Speed Now (แถบแสดงเปอร์เซ็นต์ความเร็วที่เพิ่มขึ้นของอินเทอร์เน็ต) จะมีค่าเป็น 50%




  • กดปุ่ม Optimize แล้วดูผลลัพธ์ที่ได้ตรง Speed Now จะเห็นว่าตอนนี้มันมีค่า % เพิ่มขึ้นมาอีกเล็กน้อย เป็นเพราะว่านี่คือเวอร์ชันทดลองชึ่งคุณจะถูกจำกัดการเพิ่มความเร็วไว้ที่ประมาณครึ่งหนึ่งจากผลรวมทั้งหมด (อยากได้เร็วแบบพุ่งปรี๊ดก็ต้องเสียตังค์ครับ)




  • ลูกเล่นอีกอย่างหนึ่งของมันคือคุณสามารถเปลี่ยน Skin ให้โปรแกรมได้โดยไปที่เมนู Option-> Skin





BWMeter V3.3.2


Type: Shareware 30 day

Download: http://www.desksoft.com/Download/BMSetup.zip

Size: 509 กิโลไบต์


ตัวนี้นอกเรื่องนิดหน่อยแต่มีประโยชน์สำหรับใช้ตรวจสอบแบนด์วิดธ์ ทั้งดาวน์โหลด อัพโหลด และการรับส่งข้อมูลแบบโลคอล ไม่ว่าจะเป็นที่มา ที่ไป และใช้พอร์ตอะไรในการเชื่อมต่อ โดยใช้กราฟแสดงผลซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถรวบรวม-สร้างสถิติจากคอมพิวเตอร์ในเครือข่ายได้สบายๆ ทีนี้คุณก็สามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเองว่าคุณใช่แบนด์วิดธ์หมดไปกับอะไรมากน้อยแค่ไหนบ้าง (สามารถใช้เป็นแนวทางตรวจสอบความไวของเน็ตหลังใช้โปรแกรมอื่นเร่งได้ด้วยครับ)



  • เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมา จะเห็นว่าโปรแกรมจะรันอยู่ใน System Tray เมื่อคลิ้กขวาที่ไอคอนจะมีเมนูย่อยโผล่ออกมาให้เลือก แต่หาคุณต้องการให้โปรแกรมแสดงออกมาเต็มหน้าจอให้ดับเบิลคลิ้กแทน  จากนั้นเข้าไปยังแท็บ Statistic




  • คุณสามารเลือกดูสถิติการดาวน์โหลดอัพโหลดของระบบแลน หรืออินเทอร์เน็ตตามช่วงเวลาที่บันทึกไว้ได้จากตรงตัวเลือก Select Filters ส่วนข้อมูลทั้งหมดจะถูกแสดงที่ในส่วนหน้าต่าง Statistics แต่ถ้าคุณต้องการดูผลสรุปของทั้งแบบแลนและอินเทอร์เน็ตแล้วให้คลิ้กที่ปุ่ม Overview




  • ตรงแท็บ Graphs จะเป็นส่วนปรับแต่งค่าการแสดงผลของหน้าต่างกราฟที่คุณเห็น (สามารถเพิ่มหน้าต่างกราฟได้ด้วยการคลิ้กปุ่ม Add ที่หัวข้อ Graphs) ในหน้าจอนี้คุณสามารถเลือกปรับให้มันแสดงเฉพาะการดาวน์โหลด อัพโหลด หรือทั้งสองอย่างรวมกัน และยังปรับแต่งหน้าตาสีสันของกราฟได้ตามใจชอบโดยคลิ้กที่ปุ่ม Style


 

BT Engine

By Jrman


Type: Shareware

Download: http://www.soft4kids.com/download.html

Size: 913 กิโลไบต์


BT Engine จัดว่าเป็นหนึ่งในโปรแกรมเร่งความเร็วที่มีผู้นิยมใช้มากที่สุดโปรแกรมหนึ่ง โดยเฉพาะเหล่านักโหลดบิตทอเร้นต์ โปรแกรมนี้จะช่วยจัดสรรลิงก์ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญในการดาวน์โหลดบิตทอเร้นต์ นอกจากนี้ BT Engine ยังรองรับการทำงานของหน่วยความจำ EMS ซึ่งเป็นหน่วยความจำสำรองที่ใช้ในการอ่านเขียนข้อมูล ทำให้ฮาร์ดดิสก์ไม่ต้องทำงานหนัก


จุดสำคัญในการใช้งานโปรแกรมนี้ที่ทางผู้ผลิตย้ำก็คือ ให้เรียกใช้งานโปรแกรมก่อนที่จะเรียกใช้งานโปรแกรมบิตทอเร้นต์ และอย่าปรับแต่งโปรแกรมโดยไม่จำเป็น


cFosSpeed

By Jrman


Type: Shareware 30 Day

Download: http://www.cfos.de/download/download_e.htm

Size: 1.9 เมกะไบต์


cFosSpeed เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่น่าสนใจ เพราะเป็นโปรแกรมที่เร่งประสิทธิภาพการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไมม่ว่าจะเป็นการเข้าเว็บไซต์ ดาวน์โหลด อัพโหลด บิตทอเร้นต์ หรือแม้แต่เกมออนไลน์  ซึ่งดูจะเป็นโปรแกรมสารพัดประโยชน์กว่าโปรแกรม BT Engine ที่ทำงานเฉพาะด้าน



ทิปจาก : www.arip.co.th



COMPUTER.TODAY

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บริการ ซ่อม ประกอบ อัพเกรด คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์
แนะนำการเลือกซื้อ สินค้า ไอที บริการ คอมพิวเตอร์ พื้นที่ จ.ลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง โทร 054-010429 , 083 - 3235992
Copyright © online-ccs.com / Facebook : comcenter.service

ส่งซ่อม โน๊ตบุ๊ค Notebook ผ่าน EMS ทั่วประเทศ ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กรุงเทพมหานคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กระบี่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาญจนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาฬสินธุ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กำแพงเพชร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ขอนแก่น , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค จันทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ฉะเชิงเทรา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชลบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยนาท , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยภูมิ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชุมพร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงราย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงใหม่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตรัง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตราด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตาก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครนายก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครปฐม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครพนม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครราชสีมา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครศรีธรรมราช , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครสวรรค์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นนทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นราธิวาส , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค น่าน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บึงกาฬ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บุรีรัมย์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปทุมธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ประจวบคีรีขันธ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปราจีนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปัตตานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พระนครศรีอยุธยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พังงา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พัทลุง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิจิตร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิษณุโลก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบูรณ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แพร่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พะเยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ภูเก็ต , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มหาสารคาม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มุกดาหาร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แม่ฮ่องสอน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยะลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยโสธร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ร้อยเอ็ด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระนอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระยอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ราชบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลพบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำปาง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำพูน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เลย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ศรีสะเกษ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สกลนคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สงขลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สตูล , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรปราการ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสงคราม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสาคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระแก้ว , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สิงห์บุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุโขทัย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุพรรณบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุราษฎร์ธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุรินทร์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองคาย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองบัวลำภู , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อ่างทอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุดรธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุทัยธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุตรดิตถ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุบลราชธาน