• หน้าแรก
  •  
  • เติมเงิน
  •  
  • รายการสินค้า
  •  
  • วงจรโน๊ตบุ๊ค
  •  
  • ความรู้ไอที
  •  
  • เกี่ยวกับเรา
  •  
  • ติดต่อเรา
  •    
  • สมัครสมาชิก
  •    
  • เข้าสู่ระบบ
  •   
  • ซื้อ-ขายสินค้า

รายการสินค้า -

admin


สมัครเมื่อวันที่ : 2012-08-23 00:17:50


เคล็ดลับ 10 ข้อเกี่ยวกับวิธีการช่วยลดอีเมลที่ไม่พึงประสงค์
รายละเอียด :     ปฏิบัติตามแนวทางต่อไปนี้เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของคุณในการรับอีเมลขยะ

1. ใช้ประโยชน์จากตัวกรองอีเมลขยะใน Microsoft Office Outlook 2007  Office Outlook 2007 ช่วยลดปัญหาอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ด้วย ตัวกรองอีเมลขยะ ซึ่งจะประเมินข้อความรับเข้า และส่งข้อความที่พิจารณาว่าเป็นอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ไปยังโฟลเดอร์ อีเมลขยะ


2. บล็อกรูปภาพในข้อความ HTML ที่ผู้ส่งอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ใช้เป็นเว็บบีคอน (Web beacon)  Office Outlook 2007 ยังมีกลไกเพิ่มเติมสำหรับป้องกันอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ โดยจะบล็อกการดาวน์โหลดรูปภาพโดยอัตโนมัติ รวมถึงเนื้อหาภายนอกอื่นๆ ในข้อความตามค่าเริ่มต้น เมื่อเนื้อหานั้นถูกเชื่อมโยงกับเซิร์ฟเวอร์ ถ้าไม่ได้เปิดใช้งานคุณลักษณะนี้ เมื่อคุณเปิดข้อความที่มีเนื้อหาภายนอก เนื้อหาดังกล่าวจะดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ และคุณจะตรวจสอบความถูกต้องโดยไม่ได้ตั้งใจไปยังเซิร์ฟเวอร์ว่าที่อยู่อีเมลของคุณถูกต้อง จากนั้นที่อยู่อีเมลของคุณก็อาจถูกขายให้แก่ผู้ส่งอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ คุณจะสามารถยกเลิกการบล็อกเนื้อหาภายนอก เช่น รูปภาพ ถ้าคุณคิดว่าข้อความนั้นมาจากแหล่งที่ไว้ใจได้ สำหรับรายละเอียด ดู บล็อกหรือยกเลิกการบล็อกการดาวน์โหลดรูปภาพอัตโนมัติในข้อความอีเมล


3. ปิดการแจ้งเมื่อผู้รับเปิดอ่านและการแจ้งเมื่อผู้รับได้รับข้อความ และการประมวลผลการเรียกประชุมโดยอัตโนมัติ  บางครั้งผู้ส่งอีเมลที่ไม่พึงประสงค์อาจใช้วิธีส่งการเรียกประชุมและข้อความที่มีคำร้องขอการแจ้งเมื่อผู้รับเปิดอ่านและการแจ้งเมื่อผู้รับได้รับข้อความ การตอบสนองต่อการเรียกประชุมและการแจ้งเมื่อผู้รับเปิดอ่านอาจช่วยให้ผู้ส่งอีเมลที่ไม่พึงประสงค์สามารถตรวจสอบที่อยู่อีเมลของคุณ คุณจะสามารถปิดฟังก์ชันนี้ได้ อย่างไรก็ตาม การประมวลผลโดยอัตโนมัติสำหรับการเรียกประชุมและการแจ้งเมื่อผู้รับเปิดอ่านและการแจ้งเมื่อผู้รับได้รับข้อความ เป็นคุณลักษณะที่มีประโยชน์ซึ่งคุณไม่ควรกลัวที่จะใช้ภายในเครือข่ายองค์กรที่ปลอดภัย


หมายเหตุ ผู้ดูแลระบบเซิร์ฟเวอร์อีเมลเท่านั้นที่จะสามารถปิดการแจ้งเมื่อผู้รับได้รับข้อความ


ปิดใช้งานการแจ้งเมื่อผู้รับเปิดอ่าน


   1. บนเมนู เครื่องมือ ให้คลิก ตัวเลือก

   2. คลิก ตัวเลือกอีเมล

   3. คลิก ตัวเลือกการติดตาม

   4. ภายใต้ ใช้ตัวเลือกนี้เพื่อตัดสินใจว่าจะตอบกลับข้อความที่ร้องขอใบตอบรับเมื่ออ่านอย่างไร ใช้ได้กับบัญชีผู้ใช้จดหมายอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ให้คลิก ไม่ส่งการตอบกลับ


ปิดการยอมรับการเรียกประชุมโดยอัตโนมัติ


   1. ใน Outlook บนเมนู เครื่องมือ ให้คลิก ตัวเลือก แล้วคลิก ตัวเลือกปฏิทิน

   2. ภายใต้ ตัวเลือกขั้นสูง ให้คลิก การจัดตารางทรัพยากร

   3. ล้างกล่องกาเครื่องหมาย ยอมรับการเรียกประชุมและดำเนินการยกเลิกโดยอัตโนมัติ


4. จำกัดสถานที่ที่คุณติดประกาศที่อยู่อีเมลของคุณ   ระวังเกี่ยวกับการติดประกาศที่อยู่อีเมลของคุณบนเว็บไซต์สาธารณะ เช่น กลุ่มข่าวสาร ห้องสนทนา กระดานข่าว และอื่นๆ เมื่อเยี่ยมชมไซต์สาธารณะ คุณอาจต้องการใช้ที่อยู่อีเมลที่แตกต่างจากที่อยู่อีเมลหลักของคุณ ให้เอาที่อยู่อีเมลของคุณออกจากเว็บไซต์ส่วนตัวของคุณ ถ้าคุณแสดงรายการหรือเชื่อมโยงกับที่อยู่อีเมลของคุณ คุณก็จะเพิ่มโอกาสในการรับอีเมลที่ไม่พึงประสงค์


5. ตรวจทานนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์   เมื่อคุณลงทะเบียนสำหรับระบบธนาคารออนไลน์ การซื้อสินค้า/บริการ และจดหมายข่าว ให้ตรวจทานนโยบายความเป็นส่วนตัวอย่างใกล้ชิด ก่อนที่คุณจะเปิดเผยที่อยู่อีเมลหรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ ให้มองหาการเชื่อมโยงหรือส่วน (โดยปกติแล้วอยู่ที่ด้านล่างโฮมเพจของเว็บไซต์) ที่เรียกว่า "คำแถลงความเป็นส่วนตัว" "นโยบายความเป็นส่วนตัว" "ข้อกำหนดและเงื่อนไข" หรือ "ข้อกำหนดการใช้" ถ้าเว็บไซต์ไม่ได้อธิบายวิธีการใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณ คุณก็ไม่ควรใช้บริการของไซต์นั้น


6. ระวังกล่องกาเครื่องหมายที่ถูกเลือกไว้แล้ว   เมื่อคุณซื้อสินค้า/บริการออนไลน์ บางครั้งบริษัทจะเพิ่มกล่องกาเครื่องหมายที่ถูกเลือกไว้แล้ว เพื่อระบุว่าคุณอนุญาตให้บริษัททำการขายหรือเปิดเผยที่อยู่อีเมลของคุณให้แก่องค์กรธุรกิจอื่นๆ (หรือ "บุคคลที่สาม") ล้างกล่องกาเครื่องหมายเพื่อที่ว่าที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกนำไปใช้ร่วมกับผู้อื่น


7. อย่าตอบกลับอีเมลที่ไม่พึงประสงค์   อย่าตอบกลับ หรือแม้กระทั่งยกเลิกการสมัครสมาชิก ยกเว้นในกรณีที่คุณทราบและไว้ใจผู้ส่ง เช่น เมื่อข้อความอีเมลมาจากบริการ ร้านค้าออนไลน์ หรือจดหมายข่าวที่คุณสมัครสมาชิก การตอบกลับอีเมลที่ไม่พึงประสงค์จะเป็นการยืนยันว่าที่อยู่อีเมลของคุณสามารถใช้การได้


8. ถ้าบริษัทใช้ข้อความอีเมลเพื่อถามข้อมูลส่วนบุคคล อย่าตอบกลับด้วยการส่งข้อความเป็นอันขาด  บริษัทที่ถูกต้องส่วนใหญ่จะไม่ขอข้อมูลส่วนตัวในอีเมล ถ้ามีการถามข้อมูลดังกล่าว คุณก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นข้อความอีเมลหลอกลวงที่ทำให้ดูเหมือนว่าเป็นข้อความที่ถูกต้อง กลยุทธ์เช่นนี้เรียกว่าฟิชชิ่ง ถ้าอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ถูกส่งมาจากบริษัทที่คุณทำธุรกิจด้วย เช่น บริษัทบัตรเครดิต ให้โทรติดต่อบริษัทนั้น แต่อย่าใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้ในอีเมล ให้ใช้หมายเลขที่คุณพบโดยใช้วิธีการอื่นๆ เช่น สมุดรายนามผู้ใช้โทรศัพท์ คำแถลง หรือใบเสร็จ ถ้าคำร้องขอดังกล่าวถูกต้อง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าควรจะสามารถให้ความช่วยเหลือแก่คุณ นอกจากนี้ตัวกรองอีเมลขยะยังประกอบด้วย การป้องกันฟิชชิ่ง เพื่อช่วยระบุและปิดการใช้งานข้อความที่น่าสงสัย


9. อย่าบริจาคเงินเพื่อการกุศลตามคำร้องขอในอีเมล   น่าเสียดายที่ว่าผู้ส่งอีเมลที่ไม่พึงประสงค์บางรายใช้ประโยชน์จากเจตนาที่ดีของคุณ ดังนั้นถ้าคุณได้รับคำร้องขอให้บริจาคเงินเพื่อการกุศล คุณก็ควรถือว่าเป็นอีเมลที่ไม่พึงประสงค์ ถ้าเป็นองค์กรการกุศลที่คุณต้องการสนับสนุน ก็ให้ค้นหาหมายเลขโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ขององค์กรดังกล่าว เพื่อค้นหาวิธีการบริจาค


10. อย่าส่งต่อข้อความอีเมลที่เป็นจดหมายลูกโซ่   นอกจากจะเพิ่มปริมาณอีเมลแล้ว การส่งต่อข้อความอีเมลที่เป็นจดหมายลูกโซ่ยังเป็นการขยายขอบเขตการหลอกลวง แต่ในขณะเดียวกัน คุณยังสูญเสียการควบคุมเกี่ยวกับผู้ที่จะมองเห็นที่อยู่อีเมลของคุณ



ทิปจาก : http://technology.msnth2.com



COMPUTER.TODAY

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บริการ ซ่อม ประกอบ อัพเกรด คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์
แนะนำการเลือกซื้อ สินค้า ไอที บริการ คอมพิวเตอร์ พื้นที่ จ.ลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง โทร 054-010429 , 083 - 3235992
Copyright © online-ccs.com / Facebook : comcenter.service

ส่งซ่อม โน๊ตบุ๊ค Notebook ผ่าน EMS ทั่วประเทศ ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กรุงเทพมหานคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กระบี่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาญจนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาฬสินธุ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กำแพงเพชร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ขอนแก่น , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค จันทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ฉะเชิงเทรา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชลบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยนาท , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยภูมิ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชุมพร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงราย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงใหม่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตรัง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตราด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตาก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครนายก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครปฐม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครพนม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครราชสีมา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครศรีธรรมราช , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครสวรรค์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นนทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นราธิวาส , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค น่าน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บึงกาฬ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บุรีรัมย์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปทุมธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ประจวบคีรีขันธ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปราจีนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปัตตานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พระนครศรีอยุธยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พังงา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พัทลุง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิจิตร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิษณุโลก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบูรณ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แพร่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พะเยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ภูเก็ต , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มหาสารคาม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มุกดาหาร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แม่ฮ่องสอน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยะลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยโสธร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ร้อยเอ็ด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระนอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระยอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ราชบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลพบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำปาง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำพูน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เลย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ศรีสะเกษ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สกลนคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สงขลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สตูล , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรปราการ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสงคราม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสาคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระแก้ว , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สิงห์บุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุโขทัย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุพรรณบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุราษฎร์ธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุรินทร์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองคาย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองบัวลำภู , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อ่างทอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุดรธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุทัยธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุตรดิตถ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุบลราชธาน