• หน้าแรก
  •  
  • เติมเงิน
  •  
  • รายการสินค้า
  •  
  • วงจรโน๊ตบุ๊ค
  •  
  • ความรู้ไอที
  •  
  • เกี่ยวกับเรา
  •  
  • ติดต่อเรา
  •    
  • สมัครสมาชิก
  •    
  • เข้าสู่ระบบ
  •   
  • ซื้อ-ขายสินค้า

รายการสินค้า -

admin


สมัครเมื่อวันที่ : 2012-08-23 00:17:50


ข้อควรระวังในการซื้อซอฟต์แวร์ราคาถูกสำหรับผู้บริโภค....
รายละเอียด :    



















































ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ ได้มีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการให้ความรู้ความเข้าใจทางด้านผลิตภัณฑ์ และลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องแก่คู่ค้า ลูกค้า และผู้ใช้ทั่วไป เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ของแท้ ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง


 อย่างไรก็ดี เราพบว่าปัจจุบัน มีรูปแบบการจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ไมโครซอฟท์ที่ผิดกฎหมาย และถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ โดยมีการใช้วิธีและเครื่องมือทางการตลาดสมัยใหม่ คือ การโฆษณาและจำหน่ายทางอินเตอร์เน็ต หรือ e-mail spam โดยซอฟต์แวร์ที่ประกาศจำหน่ายบนเว็ปไซต์เหล่านี้ เป็นซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของ สินค้าปลอมแปลง เป็นแผ่นซีดีที่ดูเสมือนของจริง และมีราคาต่ำกว่าราคาปกติตั้งแต่ 1,000 – 7,000 บาท นอกจากนั้นยังมีทางเลือกให้ลูกค้าเลือกว่าจะซื้อแยกเฉพาะ คู่มือ , สติ๊กเกอร์ COA, CD หรือ ซื้อเป็นแพ็คเก็ตครบชุด ซึ่งเว็ปไซต์เหล่านี้

จะโฆษณาชวนเชื่อว่าสินค้าไมโครซอฟท์ที่ขายเป็นของแท้ และโดยทั่วไปจะให้เบอร์ติดต่อเป็นเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่ และมีการส่งมอบให้ถึงบ้านหรือนัดพบในที่สถานที่ที่ไม่ใช่ร้านค้าที่มีตัวตน เพื่อป้องกันการเรียกร้องคืนของในภายหลัง





ไมโครซอฟท์ขอแจ้งให้ท่านทราบว่าข้อความข้างต้นไม่เป็นความจริง


และไม่เป็นไปตามมาตรฐานและเงื่อนไขการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์





เงื่อนไขการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ Microsoft Windows XP


1. กรณีซื้อแบบ ประเภทโออีเอ็ม ซึ่งจำหน่ายไปพร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ จะต้องถูกจำหน่ายไปเป็นชุดสมบูรณ์ โดยไม่สามารถแยกจำหน่ายเป็นชิ้นๆ ได้


โดยชุดสมบูรณ์จะประกอบไปด้วย


1.1 ใบรับรองสินค้าของแท้ (COA-Certificate of Authenticity) ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์ที่ต้องติดข้างเครื่องทันทีหลังการซื้อ







หรือ





ตัวอย่าง COA ที่ไปพร้อมกับเครื่องของผู้ผลิตที่เป็น International Brands (อาทิ Acer Computer, HP, Toshiba, Fujitsu, Dell) และผู้ผลิตบางยี่ห้อ อาทิ Powell, Supreme หรือ DTK, SVOA และ MPP


 

ตัวอย่าง COA เวลาซื้อจากผู้ผลิตและผู้ประกอบคอมพิวเตอร์ภายในประเทศอื่นๆ





1.2 หนังสือคู่มือ


1.3 แผ่นซีดีรอมลายน้ำสามมิติสำหรับการติดตั้ง พร้อมใบอนุญาตใช้งานสำหรับผู้ใช้งานปลายทาง (EULA) โดยทั้งสามชิ้นนี้จะอยู่ในชุดบรรจุภัณฑ์ที่หุ้มด้วยพลาสติกสูญญากาศ ทั้งนี้ไมโครซอฟท์ไม่อนุญาตให้ตัวแทนจำหน่ายหรือร้านค้าใด แยกจำหน่ายเฉพาะ COA แผ่นซีดี หรือหนังสือคู่มืออย่างใดอย่างหนึ่ง โดยใบรับรองสินค้าของแท้ หรือ COA ไม่ใช่ลิขสิทธิ์ หากแต่จะเป็นเพียงใบรับรองว่าเป็นสินค้าของแท้เท่านั้น ลูกค้าจะไม่ได้รับสิทธิการใช้งานที่ถูกต้องหากซอฟต์แวร์นั้นไม่ใช่ของแท้ COA เป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งที่จะแสดงว่าผู้ใช้งานได้รับสินค้าของแท้และได้รับสิทธิการใช้งานที่ถูกต้อง COA และแผ่นซีดีลายน้ำสามมิติ จะมีลักษณะดังรูป



โฮโลแกรม Wavy Edge Copper


สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็น International Brand และคู่ค้าประเภท OEM ของไมโครซอฟท์ ชุดผลิตภัณฑ์ จะประกอบด้วย COA, Recovery Disk ซึ่งจะมีลักษณะแตกต่างจากรูปข้างต้น หรืออาจจะอยู่ในฮาร์ดดิสก์





2. กรณีซื้อแบบกล่อง (Full Package Product) ผู้ซื้อจะได้รับผลิตภัณฑ์ครบชุด ทั้งแผ่นซีดี คู่มือการใช้งาน โดยใบรับรองสินค้าของแท้ จะถูกระบุอยู่บนกล่อง






 



ขั้นตอนในการตรวจสอบว่า Windows ของคุณเป็นของแท้หรือไม่



หากท่านไม่แน่ใจว่าซอฟท์แวร์ไมโครซอฟท์ที่ท่านใช้งานอยู่เป็นของแท้ หรือได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องหรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบลักษณะของ COA ที่ถูกต้องได้ที่ http://www.microsoft.com/resources/howtotell/







สิ่งที่ท่านได้รับคุ้มค่าต่อเงินที่ท่านเสียไปหรือไม่



ซอฟต์แวร์ของปลอมคุณภาพต่ำ จะเป็นซอฟต์แวร์ที่ไม่สมบูรณ์ และอาจก่อความเสียหายให้กับระบบคอมพิวเตอร์ของท่านได้ โอกาสที่ข้อมูลสำคัญของท่านจะถูกทำลาย ซอฟต์แวร์เหล่านี้ไม่มี การสนับสนุนทางเทคนิค และไม่มีการรับรองคุณภาพ และการรับประกัน รวมทั้งไม่สามารถอัพเกรด หรือดาวน์โหลดไฟล์เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย และที่สำคัญที่สุด การใช้ซอฟต์แวร์ผิดกฎหมายเหล่านี้เป็นการเสี่ยงต่อการละเมิดกฎหมายลิขสิทธิ์ ซึ่งไมโครซอฟท์ได้มีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการตรวจสอบ และฟ้องร้องดำเนินคดีกับการกระทำที่ผิดกฎหมายเหล่านี้


 ผู้บริโภคควรจะหลีกเลี่ยง....



การซื้อซอฟต์แวร์ไมโครซอฟท์ทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งประกาศขายในราคาที่ถูกมากกว่าปกติ เมื่อเปรียบเทียบกับราคาของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์ หรือ ข้อสังเกตดังนี้


• ท่านได้รับข่าวสารโฆษณาจำหน่ายซอฟต์แวร์ทางสแปมอีเมล์ ซึ่งอาจจะมีการเชื่อมต่อไปยังเว็ปไซต์ที่มีการประกาศขายซอฟต์แวร์ผิดกฎหมาย


• เว็ปไซต์หรือเว็ปบอร์ดหรืออีเมล์นั้นจะไม่มีที่อยู่และให้แต่เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่


• ไม่มีร้านค้าที่มีตัวตน




ประโยชน์สำหรับผู้ใช้ Windows ของแท้


• มั่นใจได้ด้วยการทำงานที่ เต็มศักยภาพ


- การใช้ Windows ของแท้ทำให้มั่นใจว่าได้รับองค์ประกอบและเอกสารคู่มือทั้งหมดอย่างครบถ้วน พร้อมกับได้รับสิทธิประโยชน์จากไมโครซอฟท์อย่างเต็มที่


• อัพเดทต่อเนื่องเพื่อการใช้งานในอนาคต


- สามารถอัพเดทระบบและเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Download Center และใช้คุณสมบัติ Windows Update หรือ Microsoft Update


• สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า


- ทำการตรวจสอบแบบออนไลน์ผ่าน Windows Genuine Advantage (WGA) เพื่อรับโปรโมชั่น และสิทธิในการใช้โปรแกรมและแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


 ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.microsoft.com/thailand/genuine/default.asp


 ไมโครซอฟท์ขอแนะนำให้ลูกค้า....





หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ของแท้ เราขอแนะนำให้ท่านจัดซื้อลิขสิทธิ์จากตัวแทนจำหน่ายที่เป็น Microsoft CleanShop เพื่อความมั่นใจว่าท่านจะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสม รวมไปถึงการได้รับความมั่นใจว่าท่านจะได้ผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ของแท้


ท่านสามารถศึกษารายชื่อ Microsoft CleanShop ได้ที่ www.microsoft.com/thailand/cleanshop





หากคุณต้องการตัวแทนจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการนำเสนอโซลูชั่นบนเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ ขอแนะนำให้คุณมองหาตัวแทนจำหน่ายที่เป็น Microsoft Gold Certified Partner และ Microsoft Certified Partner


คุณสามารถตรวจสอบรายชื่อสมาชิกระดับ Gold และ Certified Partner ได้ที่ www.microsoft.com/thailand/partner


ข้อมูลเพิ่มเติม


หากท่านมีข้อสงสัย หรือคำถาม สามารถติดต่อสอบถามที่ ส่วนบริการลูกค้า บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. +662 257 4970 รวมทั้งสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ และรายชื่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรองจากไมโครซอฟท์ได้ที่ www.microsoft.com/thailand


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บริการ ซ่อม ประกอบ อัพเกรด คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์
แนะนำการเลือกซื้อ สินค้า ไอที บริการ คอมพิวเตอร์ พื้นที่ จ.ลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง โทร 054-010429 , 083 - 3235992
Copyright © online-ccs.com / Facebook : comcenter.service

ส่งซ่อม โน๊ตบุ๊ค Notebook ผ่าน EMS ทั่วประเทศ ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กรุงเทพมหานคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กระบี่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาญจนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กาฬสินธุ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค กำแพงเพชร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ขอนแก่น , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค จันทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ฉะเชิงเทรา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชลบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยนาท , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชัยภูมิ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ชุมพร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงราย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เชียงใหม่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตรัง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตราด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ตาก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครนายก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครปฐม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครพนม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครราชสีมา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครศรีธรรมราช , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นครสวรรค์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นนทบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค นราธิวาส , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค น่าน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บึงกาฬ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค บุรีรัมย์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปทุมธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ประจวบคีรีขันธ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปราจีนบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ปัตตานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พระนครศรีอยุธยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พังงา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พัทลุง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิจิตร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พิษณุโลก , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เพชรบูรณ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แพร่ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค พะเยา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ภูเก็ต , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มหาสารคาม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค มุกดาหาร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค แม่ฮ่องสอน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยะลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ยโสธร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ร้อยเอ็ด , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระนอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ระยอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ราชบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลพบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำปาง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ลำพูน , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค เลย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค ศรีสะเกษ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สกลนคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สงขลา , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สตูล , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรปราการ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสงคราม , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สมุทรสาคร , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระแก้ว , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สระบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สิงห์บุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุโขทัย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุพรรณบุรี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุราษฎร์ธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค สุรินทร์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองคาย , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค หนองบัวลำภู , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อ่างทอง , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุดรธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุทัยธานี , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุตรดิตถ์ , ซ่อม โน๊ตบุ๊ค อุบลราชธาน